1.Phân tích thị trường, nắm bắt được đối thủ cạnh tranh.
- Chăm sóc khách hàng hiện có và mở rộng khách hàng mới.
- Lên kế hoạch và triển khai kế hoạch kinh doanh đối với từng lĩnh vực kinh doanh của Công ty
- Tiếp nhận thông tin yêu cầu của khách hàng, liên hệ giải đáp tư vấn, chất lượng, giá cả sản phẩm…cho khách hàng.
- Định kỳ hàng tháng báo cáo kết quả kinh doanh và kế hoạch triển khai dự án mới;
2. Quan hệ với đối tác
- Phân loại, báo cáo, đánh giá nhóm khách hàng;
- Hỗ trợ Giám đốc trong công tác ngoại giao với các Đối tác;
- Trực tiếp đàm phán các HĐ kinh tế với khách hàng
- Phát triển khách hàng mới
- Các nhiệm vụ khác do Giám đốc Công ty phân công.
- Được hưởng lương cứng + Thưởng theo doanh thu.
- Được nghỉ chiều thứ 7, chủ nhật và các ngày nghỉ lễ, tết theo quy đinh.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, hòa đồng.
- Được đóng BHYT, BHXH theo quy định.
- Được hưởng chế độ nghỉ phép.
- Xét tăng lương dựa theo năng lực thực tế và hiệu quả công việc.
- Có cơ hội thăng tiến
- Am hiểu về lĩnh vực kinh danh
-Tối thiểu 3 năm tại các vị trí liên quan lĩnh vực bán hàng, phát triển liên kết kinh doanh với các đối tác là tổ chức.
- Ngoại ngữ: Thông thao tiếng Anh hoặc tiếng Nhật ( Ưu tiên ứng viên biết Tiếng Nhật)
- Khả năng xây dựng, thiết lập quan hệ đối tác với các tổ chức lớn .
- Khả năng phối hợp xây dựng giải pháp dành khách hàng và xây dựng các mối quan hệ.
- Kỹ năng đàm phán; kỹ năng giao tiếp và truyền thông
- Khả năng lập kế hoạch và tổ chức
- Kỹ năng đánh giá vấn đề